Xã Dồm Cang Tổ chức lễ ra quân năm an toàn giao thông năm 2024
Sáng ngày 26/3/ 2024 , Ban ATGT xã Dồm Cang  tổ chức lễ ra quân năm an toàn giao thông năm 2024 tới dự có đồng chí Cầm Văn Vinh – Phó chủ tịch UBND xã, các đồng chí cán bô, công chức xã, các đơn vị, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, học sinh. 
anh tin bai

Đồng chí Cầm Văn Vinh – Phó chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc

Hiện nay an toàn giao thông là một vấn đề lớn, được cả xã hội quan tâm. Đi khắp các nẻo đường gần xa khẩu hiệu “An toàn giao thông là hạnh phúc cho mọi nhà” như lời nhắc nhở, cũng là lời cảnh báo với những người đang tham gia giao thông, hãy chấp hành luật giao thông để đem lại an toàn cho mình và hạnh phúc cho gia đình mình

 

anh tin bai

Hình ảnh lễ ra quân năm an toàn giao thông

An toàn giao thông là vấn đề nhức nhối của toàn xã hội. Những năm gần đây, số tai nạn giao thông xảy ra ở nước ta ngày càng nhiều. Số người chết vì tai nạn giao thông theo từng giờ, từng ngày đã lên đến mức báo động. Theo thống kê, cứ mỗi năm Việt Nam có tới hàng nghìn vụ tai nạn giao thông, nhiều nhất là xe máy. Vậy chúng ta những người làm cha làm mẹ đã và đang làm gì để góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, tránh để những tai nạn đáng tiếc xảy ra cho gia đình và con em mình.

Với mỗi chúng ta việc bảo vệ an toàn khi tham gia giao thông đến trường bằng phương tiện xe đạp, xe đạp điện là vô cùng thiết yếu. cần phải tuân thủ những quy định của luật giao thông đã đề ra. Đi về bên phải, đi đúng làn đường được quy định. Không đi dàn hàng ngang, buông thả tay khi đang điều khiển xe.

Hãy để nỗi sợ về tai nạn giao thông là một hồi chuông cảnh báo luôn vang lên trong đầu chúng ta. Nhưng sợ là chưa đủ, chúng ta cần phải luôn nâng cao ý thức trách nhiệm mỗi khi tham gia giao thông, không chỉ nhắc cho bản thân ta mà còn phải nhắc nhở, tuyên truyền cho bạn bè, gia đình để mọi người có thêm hiểu biết và tuân thủ đúng quy định. Hãy chung tay xây dựng nếp sống văn hóa giao thông, góp phần kéo giảm tai nạn giao thông và xây dựng một xã hội an toàn, lành mạnh.

 

Tác giả: Lường Thanh - VHXH
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập