Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã Dồm Cang tổ chức Lễ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024
Sáng ngày 26 tháng 02 năm 2024, Xã Dồm Cang đã tổ chức Lễ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024. Đến dự có đồng chí Cầm Văn Đông – Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Lò Văn Thái - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; các đồng chí trong TT Đảng ủy, TT HĐND-UBND xã, trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã và đại diện gia đình, 16 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.
anh tin bai

Toàn cảnh buổi Lễ tiễn  tân binh lên đường nhập ngũ

Năm 2024 xã Dồm Cang có 16 tân binh lên đường nhập ngũ. Các tân binh tham gia nhập ngũ đợt này đều bảo đảm tiêu chuẩn về sức khỏe, trình độ văn hóa, phẩm chất đạo đức, đáp ứng yêu cầu vào Quân đội, Công an.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo xã đã dặn dò, động viên và gửi gắm niềm tin các tân binh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà đơn vị giao cho, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương xã Dồm Cang và phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội.

anh tin bai

Đc Cầm Văn Đông - Bí Đảng ủy xã phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Cầm Văn Đông -  Bí thư Đảng ủy xã, đã dặn dò và giao nhiệm vụ cho các tân binh lên đường nhập ngũ, phải giữ gìn sức khỏe, ra sức rèn luyện, học tập, chấp hành tốt các quy định, phát huy truyền thống của quê hương và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong môi trường Quân đội, xứng đáng là người thanh niên Việt Nam kiên cường, dũng cảm, không ngại khó khăn, chung sức, chung lòng làm nhiệm vụ “Bảo vệ Tổ Quốc”.

Thanh niên là lực lượng xã hội hùng hậu, có sức khỏe, có trình độ học vấn, có tiềm năng sáng tạo, có khả năng tiếp cận  công nghệ hiện đại. trong sự nghiệp đổi mới ngày nay, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của các cấp, các ngành và xã hội đã mở ra nhiều cơ hội để thanh niên ngày càng có điều kiện môi trường thuận lợi phát huy tài năng, sáng tạo, cống hiến, trở thành lực lượng xung kích cách mạng, là nguồn nhân lực quyết định thắng lợi của sự nghiệp CNH -HĐH đất nước.

anh tin bai

Đồng chí Lò Văn Thái – Phó bí thư Chủ tịch UBND xã đã trao quà cho các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024

Đảng bộ và nhân dân xã nhà tin tưởng ở sự phấn đấu học tập rèn luyện và trưởng thành của các bạn trẻ gia nhập Quân đội đợt này. Chúc các bạn lên đường mạnh khỏe, vui vẻ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng danh Bộ đội cụ Hồ. 16 thanh niên xã Dồm Cang đã chuẩn bị kỹ lưỡng, sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ và hứa quyết tâm học tập, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND xã Dồm Cang đã trao 16 suất quà tới 16 tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ./.


Tác giả: Lường Thanh - VHXH
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập