Đảng ủy xã Dồm Cang tổ chức thành công Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cho Bí thư chi bộ bản năm 2022 thành công tốt đẹp
Sáng ngày 12/02/2023 Đảng ủy xã Dồm Cang Tổ chức Hội thi  “Bí thư chi bộ giỏi”cho Bí thư chi bộ bản năm 2022

Tới dự có  Đồng chí: Cầm Văn Đông - Bí thư Đảng ủy xã, Trưởng BTC Hội thi cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND - UBND xã, các ban ngành, đoàn thể xã và có 7/9 chi bộ có thí sinh tham gia Hội thi.

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: “Chi bộ là nền móng của Đảng, chi bộ tốt thì mọi việc sẽ tốt”. Bởi vậy vai trò của người đứng đầu chi bộ càng trở nên quan trọng; vì muốn có nhiều chi bộ tốt cần thiết phải có nhiều Bí thư chi bộ giỏi. Hội thi Bí thư chi bộ giỏi “nhằm bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỷ năng, nghiệp vụ; khả năng xử lý tình huống trong thực tế cho đội ngũ bí thư, phó bí thư chi bộ, chi uỷ viên cơ sở”; là một dịp tốt để mọi đảng viên nói chung mà trước hết là các đồng chí Bí thư chi bộ nâng cao nhận thức và sự hiểu biết về công tác Đảng, giao lưu trao đổi kinh nghiệm hoạt động lãnh đạo một cách thiết thực có hiệu quả giữa các tổ chức Đảng ở cơ sở với nhau.
anh tin bai

Chương trình khai mạc hội thi

Thí sinh dự thi  ở 02 phần thi(thi trắc nghiệm và phần thi sân khấu hoá). Qua các phần thi cho thấy các thí sinh đã chuẩn bị chu đáo các nội dung. Nội dung các phần thi tập trung vào những vấn đề liên quan đến chủ trương, đường lối của Đảng, các nghị quyết, kết luận, quy định của Đảng, Điều lệ Đảng, chức năng, nhiệm vụ của các chi bộ, các tình huống và cách giải quyết những vấn đề nảy sinh trong quá trình lãnh đạo chỉ đạo các lĩnh vực công tác tổ chức xây dựng Đảng, công tác tuyên giáo, dân vận, công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng và về việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội các cấp, việc xử lý các tình huống là những sự việc đã và đang diễn ra trong thực tiễn địa phương.

anh tin bai

Ban tổ chức, ban giàm khảo, tổ thư ký và các đại biểu dự hội thi

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về xây dựng Đảng và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ Bí thư chi bộ. Thông qua hội thi, nhằm tiếp tục bồi dưỡng nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, đồng thời củng cố nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, kinh nghiệm thực tiễn, thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện tốt các nguyên tắc, quy định của Đảng, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương, xây dựng chi, Đảng bộ cơ sở trong sạch vững mạnh.

Trong quá trình diễn ra Hội thi, hầu hết các thí sinh đã hoàn thành tốt các phần thi, đảm bảo đúng Nội quy, thể lệ của Hội thi. Với tinh thần trách nhiệm, ý chí quyết tâm các thí sinh đã cố gắng nỗ lực hết mình để có kết quả tốt. 7/9 thí sinh dự thi đều có kết quả xếp loại; được công nhận đạt danh hiệu bí thư chi bộ giỏi năm 2022. 

anh tin bai

Các thí sinh lên nhận giải do BTC trao

anh tin bai

BTC trao giả Nhất cho đồng chí: Vì Văn Tâm - Bí thư chi bộ bản Dồm

anh tin bai

BTC trao giả Nhì cho đồng chí: Tòng Văn Thuận - Bí thư chi bộ bản Huổi Yên

anh tin bai

BTC trao 02 giải Ba cho đồng chí: Lò Văn Thi - Bí thư chi bộ bản Huổi Dồm - Đc : Vì Văn Dũng - Bí thư chi bộ bản Khá Men

anh tin bai

BTC trao 03 giải Khuyến khích cho đồng chí: Lò Văn Điện - Bí thư chi bộ bản Tốc Lìu - Đc : Vừ Bả Tỉnh - Bí thư chi bộ bản Pá Hốc - Đc: Cầm Văn Thiện - Bí thư chi bộ bản Lọng Phát

Kết thúc Hội thi căn cứ vào kết quả đánh giá của Ban giám khảo, Ban Tổ chức Hội thi đã thống nhất công nhận kết quả thi của 7 thí sinh tham gia dự thi. Ban Tổ chức Hội thi đã trao giấy chứng nhận tham gia hội thi cho 7 thí sinh tham gia đủ các nội dung thi.  BTC trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các thí sinh tham dụ hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2022./.



 


Tác giả: Lường Thanh - CC- VHXH
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập